"ฅนอาสา"

"ฅนอาสา" (V Volunteer)

    ฅนอาสา ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ประกอบอาชีพไหน คุณก็สามารถสร้างสิ่งดีๆให้กับประเทศไทยของเราได้ เพียงแค่คุณคิดดีแค่นี้ประเทศของเราก็น่าอยู่ขึ้นมากเลยทีเดียว การที่คนเรานั้นคิดดีย่อมจะไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร การเป็นคนอาสาไม่ได้ยากอย่างที่ทุกคนคิดแค่คุณทิ้งขยะในมือของคุณลงถังขยะ จิตอาสา ก็ได้เกิดขึ้นกับคุณแล้ว เมื่อเราคิดดีได้แล้วเราก็จะสามารถสร้างสิ่งดีๆได้อย่างดาย การทำ ความดี นั้น เราสามาถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำได้กับทุกเพศ ทุกวัย ทำได้กับคนรวย คนจน ถ้าเราช่วยเหลือกันประเทศเราก็จะน่าอยู่มากยิ่งขึ้น คนทุกคนที่เกิดมาย่อมมี จิตอาสา ติดตัวมาด้วยแล้วทุกคน ฉะนั้นการที่จะเป็นคนอาสานั้นทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเอง "อย่าอายที่จะทำความดี แต่จงอายที่จะทำในสิ่งที่ไม่ดี"
SHARE

I AM VOLUNTEER NAMMON

มีเรื่องราวดีๆเอามาเล่าสู่กันฟัง

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น